Làm thế nào để ngăn ngừa nám, tàn nhang?

20 Tháng 12

Làm thế nào để ngăn ngừa nám, tàn nhang?

Hãy thử nhìn lại xem, nám thực sự có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt của chúng ta  vì vậy cần phải có những giải pháp nhằm khắc phục tình trạng này.

  • Làm thế nào để ngăn ngừa nám

Vâng, trong cuộc sống hàng ngày chắc hẳn con người ta cũng nghĩ tới một số cách nhằm loại bỏ cũng như là ngăn ngừa nám, tàn nhang.

  • Những đối sách để không bị nám
  • Đối sách dành chống lại sự ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài

*Sử dụng loại kem chống nắng phù hợp nhất.

Khi sử dụng loại kem chống nắng mà ta cho là phù hợp đó thì vô hình chung ta đã tạo ra cho làn da của mình cái lớp bảo vệ khỏi các yếu tố bên ngoài nhằm ngăn ngừa ánh nắng trực tiếp lên da, chất collagen không bị đứt gãy. Hãy tạo cho mình việc bôi kem chống nắng hàng ngày giống như việc ta rửa mặt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy nhé.

*Rửa mặt đúng cách để duy trì độ ẩm cho da

Hãy từ bỏ việc chà sát mạnh lên da của mình khi rửa mặt nhé

Cho dù là rửa mặt kĩ càng hay rửa qua loa thì ta vẫn cảm nhận được chất nhờn còn dính trên da. Đó chính là bã nhờn cần thiết để tạo nên độ ẩm cho da. Và để duy trì được độ ẩm cho da thì nên sử dụng nước hoa hồng sau bước rửa mặt nhé.

*Thói quen ăn uống

Để đối phó với nám nên ăn những khẩu phần ăn giàu vitamin c. vì vitamin c có công dụng làm mờ đi các vết nám.

*Nghỉ ngơi và ngủ nghỉ điều độ

Căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ra nám. Để loại bỏ được nám thì cần phải ngủ đủ giấc. để giải quyết được vấn đề căng thẳng thì thân thể cần phải nghỉ ngơi điều độ bằng cách tự tắm và mát sa cho mình bằng những phương pháp phù hợp nhất. cho dù hàng ngày bận rộn với công việc như nào đi chăng nữa thì cũng hãy để cho mình thời gian thư thái cần thiết nhất nhé.

*Sử dụng kem dưỡng da phù hợp

Bước 1: rửa sạch bụi bẩn trên da bằng nước nóng

Chỉ rửa mặt bằng nước có đủ độ ấm.

Bước 2: rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Tạo lớp bọt mịn từ một lượng sữa rửa mặt nhất định và sử dụng các ngón tay nhẹ nhàng rửa mặt cho đúng phương pháp

Bước 3: tuyết đối không được cọ sát mạnh da mặt bằng khăn

Sau khi làm sạch da bằng việc lau mặt bằng khăn sẽ rất có khả năng để lại những vết thương trên da. Vì vậy nên rửa một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Hơn nữa khăn mặt thì phải luôn làm sạch trước khi sử dụng nhé.

Bước 4: giữ ẩm cho da

Nên sử dụng nước hoa hồng 2 lần mỗi ngày để giữ được độ ẩm cho da. Vì da khô thì rất dễ xuất hiện nám, tàn nhang. Để không phải lo lắng tới vấn đề về nám nữa thì cách tốt nhất khi sử dụng nước hoa hồng là dung những loại bông có độ thấm tốt để khi sử dụng lên da thì da có độ thẩm thấu mạnh.

Và đây là sản phầm tung ra thị trường mà mang lại độ ẩm mịn cho làn da đó là Mousa Eo DN Lotion w

Sản phẩm này không chỉ có khả năng cân bằng da, cung cấp độ ẩm sâu mà còn giúp cung cấp các thành phần dưỡng da tận sâu lớp biểu bì. Giúp lần da luôn được ẩm mịn.

Quả đúng vậy, sau khi sử dụng loại dầu xức này thì tôi đã nhận ra được hiệu quả mà nó mang lại là độ ẩm.

  • Chi tiết về sản phẩm

S nuclegen được cấu thành bởi 4 thành phần liên quan đó là 1*sự phối hợp của nước hoa hồng để giữ ẩm cho da (chức năng dưỡng ẩm) và các thành phần lam đẹp khác 2* chức năng dẫn dưỡng chất vào sâu trong lớp biểu bì (chức năng thẩm thấu). các thành phần dưỡng chất trong sản phẩm này dễ thích ứng với da và cung cấp đủ độ ẩm cho mọi ngóc ngách trên toàn bộ lớp biểu bì. 3* ở mỗi thành phần trong sản phẩm thì có thời gian thẩm thấu khác nhau nên vào thời gian nào đi chăng nữa thì da vẫn luôn được cung cấp đủ độ ẩm.

1* S nuclegen (chiết xuất từ sự thủy phân của các thành phần), oligo DNA (thuye phân của DNA-NA), oligo RNA (thủy phân của RNA-NA), DNA-Na. với chức năng cung cấp đủ độ ẩm cho da.

2* da là lớp sừng corneum

3*hỗ trợ cho sự đàn hồi của da.

  • Những phương phám dự phòng để tránh khỏi tình trạng nám khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Khi bị nhiễm bệnh: sau khi bị tiếp xúc quá nhiều với nắng thì trước hết hãy hạ nhiệt cơ thể bằng khăn lạnh và và nước lạnh để tránh để tránh bị nhiễm bệnh
  • Hàng ngày nên duy trì độ ẩm và cung cấp khoáng chất cho da: vào những ngày nắng nóng, các chất dưỡng ẩm và chất phụ gia không thể lọt vào được tận sâu bên trong da. Điều đó không còn phải lo ngại nữa vì đã có một loại nước hoa hồng ưu việt mang lại đầy đủ dưỡng chất cung cấp cho da.
  • Hãy chăm sóc da bằng mỹ phẩm phù hợp với làn da mình hàng ngày: ngay khi kết thúc một ngày làm việc đầy vất vả thì hãy chăm sóc luôn cho làn da của bạn bang nhẵng loại mĩ phẩm phù hợp nhé. Đặc biệt là các loại mĩ phẩm chứa các thành phần của axit hyaluronic và collagen với mục đích là ngăn chặn những nốm nám trên da. Hãy chăm sóc da mình một cách cẩn thận và tỉ mỉ nhé
  • Làm thế nào để nám biến mất

Có nhiều nguyên nhân khác nhau tạo ra nám. Và ngay chính trong da của chúng ta cũng có thể tạo ra nám.  Tự bản thân da có thể tự tạo ra cũng có thể tự mất đi nám. Đó là điều bất biến.

Thật đúng vậy, chỉ có bản thân da mới biết được cách làm thế nào để mất đi nám. Cải thiện nám là điều quan trong hơn cả để mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho làn da. Vì vậy cần phải hỗ trợ bằng phương pháp nào đó cho làn da trở nên tươi tắn, không còn những đốm nám, tàn nhang.

Để giải quyết vấn đề trên hôm nay mình sẽ giới thiệu về sản phẩm LU Serum ev


  • Chi tiết về sản phẩm: công thức mới nhất, M

    ousa LU serum ev, chứa nồng độ S nuclegen*1 cao nhất thế giới cùng với 3 thành phần hỗ trợ axit nucleic đó là axit folic, chiết xuất lá hanesen, acetyl hexapeptide.

*1 Snuclegen(sự thủy phân của các thành phần), oligo DNA-Na (sự thủy phân của DNA-Na), oligo RNA-Na (thủy phân của RNA-Na)

*2 duy trì độ ẩm

*3 việc chăm sóc da đáp ứng cho cả người cao tuổi.

 

Hơn nữa theo hướng dẫn của các nghiên cứu tế bào mới, chúng tôi đã thêm chiết xuất tảo tuyết và progeline để cải thện được đặc tính chống lão hóa của huyết thanh.

*4 Chlamydomonas chiết xuất. <Snow Alge>. Tảo phát triển không bình thường trong tuyết. Một thành phần thu được từ một loại (aka: ice và snow algae). Đây là một thành phần dưỡng ẩm đang thu hút sự chú ý trên toàn cầu

*5Trifluoroacetyl tripeptide  (Thành phần dưỡng ẩm),  (Amino Acid Complex * 6) được kết hợp và được sản sinh từ bên trong cơ thể. (Casparin), hợp phần "Biosaccharide Gum - 1" giữ ẩm trong một thời gian dài.

*6 Serine, glycine, axit glutamic, alanin, lysine, arginine, Leonin, proline.

*7 kết hợp các tính năng của kem dưỡng da, mỹ phẩm làm đẹp, nhũ tương giữ ẩm, và kem dưỡng ẩm thành một sản phẩm tiện lợi. đây là sản phẩm dưỡng ẩm duy nhất bạn cần.

*8 Nhũ tương đa micelle. Kỹ thuật pha trộn các hạt nhũ tương (micelles) với các kích cỡ khác nhau "Snow Arge Extract * 9" phát triển tập trung vào lý thuyết tế bào của mũi vừa được sắp xếp. Tiếp cận từ nghiên cứu tiên tiến về tế bào cấu thành da và gen hỗ trợ các tế bào Roachi. Chăm sóc Chăm sóc Ainsing * 10 giúp da săn chắc, đàn hồi, độ ẩm cho nó một làn da mịn màng, tươi mới, chú ý đến nếp nhăn nhỏ do khô không lưu lại

*9 Chlamydomonas chiết xuất (thành phần dưỡng ẩm) * Chăm sóc theo 10 tuổi. Trong trường hợp một thành phần thu được từ một loại tảo hiếm phát triển trong tuyết (aka: băng và tảo tuyết). Đây là một thành phần đang được quan sát.

  • Phương pháp sử dụng: lấy một lượng thích hợp ra tay, rồi thoa lên mặt sau khi rửa mặt sạch. Phương thuốc của nước hoa hồng và serum tạo nên độ đàn hồi cho da. Để làn da được hoàn thiên hơn thì nên có thêm bước cho kem dưỡng da.
  • Hiệu quả đạt được:
  • Da vừa có độ đàn hồi vừa được cung cấp đủ độ ẩm cho da
  • Chăm sóc da một cách toàn diện để mang lại cho làn da cảm giác tươi mới
  • Và không còn xuất hiện nếp nhăn trên da
  • Hơn nữa nếu bạn lo lắng về mật độ nám đang ngày một nhiều trên da thì bạn có thể kì vọng vào những mảng nám đang mờ dần
  • ví dụ giống như việc sau khi rửa mặt và trước khi trang điểm thì bạn phải chỉnh sửa cho vừa ý mình và nếu nhận thấy nó không vừa ý với mình thì có thể trang điểm lại.

Viết bình luận