BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN

30 Tháng 10

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC DA MÙA ĐÔNG CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN

Thời tiết mùa đông hanh khô khiến làn da của bạn mất sức sống, nứt nẻ... chính vì vậy dưỡng da trong mùa đông là một trong những việc làm cần thiết để bảo vệ cũng như chăm sóc giúp da đẹp, mịn màng hơn. Các bạn có biết phụ nữ Nhật Bản họ làm thế nào để có làn da mịn màng và giữ được sự trẻ trung xuyên suốt mùa đông không ?

####

★  Đầu tiên bạn hãy bảo vệ da của bạn không bị khô vào mùa đông bằng việc chăm sóc da đúng cách nhé★

 

Chắc hẳn chúng ta ai cũng lo lắng làn da của mình sẽ bị khô và mất sức sống vào mùa đông? Bạn có biết tại sao vào mùa hanh khô này da của bạn sẽ bị khô không ?

Vào mùa đông khi nhiệt độ giảm sẽ dẫn đến nhiệt độ cơ thể cũng giảm theo làn da sẽ co lại để giữ nhiệt cho cơ thể, do đó nó sẽ làm giảm hoạt động tiết dầu của tuyến bã nhờn và làn da bị khô xỉn màu và bong tróc. do bị mất nước, và thiếu dưỡng chất.

 

 

 

★  Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề da kho vào mùa đông nữa nhé. Chỉ cần bạn làm theo các bước sau : ★

★ Điều cần thiết nhất là bạn phải chăm sóc da đúng cách trước khi mùa đông đến và làn da của bạn được duy trì đủ độ ẩm từ sâu bên trong.

★ Khi chăm sóc da, cố gắng "cung cấp độ ẩm cho da" "giữ độ ẩm của da" "để nắp với dầu".

Kem dưỡng ẩm chính là sản phẩm chuyên dụng để duy trì độ ẩm cho da vào mùa hanh khô này nên bạn cần thiết có một sản phẩm dưỡng ẩm mỗi khi đông đến. Bí quyết của các cô gái Nhật đấy ạ Kem dưỡng ẩm có ưu điểm là sử dụng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian như làm các loại mặt nạ dưỡng da tại nhà. 

Taiyo cosmetic sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm dưỡng ẩm rất hiệu quả mà phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng đó là KEM DƯỠNG BODY YUZU có chiết xuất từ tinh dầu quả Yuzu có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, hoàn toàn từ thiên nhiên nên không gây hại cho da.


Các bạn có thể tham khảo thêm về thông tin sản phẩm tại đây : Kem dưỡng ẩm Yuzu

Đối với các làn da thường, da khô thì đây là một sản phẩm không thể thiếu bởi làn da của bạn sẽ căng mọng và mịn mướt sau một đêm thức dậy nếu độ ẩm được cung cấp đủ. Hơn nữa, đối với da dầu thì sản phẩm này cũng hoàn toàn thích hợp bởi nó có kết cấu nhẹ, không gây nặng mặt hay bít tắc lỗ chân lông nhé.

Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức và sản phẩm tốt nhất làm sao để giữ được làn da mịn màng, săn chắc và căng tràn sức sống trong mùa đông này nhé.

 

 

 

Viết bình luận