BÍ QUYẾT THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG CỰC HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

02 Tháng 10

BÍ QUYẾT THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG CỰC HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Hôm nay, Taiyo cosmetic muốn chia sẻ với các bạn BÍ QUYẾT THU NHỎ LỖ CHÂN LÔNG CỰC HIỆU QUẢ TẠI NHÀ !
Lỗ chân lông to sẽ khiến bạn thiếu tự tin và đây cũng là một dấu hiệu nhận biết làn da chưa được chăm sóc tốt và bị lão hóa. Chỉ cần duy trì 2 lần / tuần với 1 quả chanh bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tức thì.
🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻🌻
Vấn đề lỗ chân lông to Page chắc chắn 100% các bạn đều lo lắng tìm đủ mọi phương pháp để thu nhỏ lại như uống thuốc để kiềm dầu, dung các loại lá đặc trị nhưng không có tác dụng. Mỗi ngày bạn đều thấy lỗ chân lông của minh to dần đều theo thời gian. 
Bí kíp dưới đây page chia sẻ sẽ khắc phục đến 80% nỗi lòng của chị em mình đấy. Mà lại đặc biệt như thế này nè : Bạn chẳng phải tốn kém, không phải đi đâu xa xôi đâu. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà hưởng thụ thôi nhé. Đó chính là phương pháp xông hơi tại gia. Xông hơi cho da mặt không những làm tăng khả năng tuần hoàn máu có lợi cho làn da của bạn mà còn giúp “thổi bay” các tế bào chết, chất nhờn và bụi bẩn nằm sâu dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, vốn là những nguyên nhân chính gây nổi mụn đầu đen, mụn cám và viêm da… Phương pháp làm đẹp này vừa đơn giản, ít tốn kém thời gian và tiền bạc lại rất hiệu quả. Bạn có thể xông hơi cho da mặt hàng ngày nếu bạn có da nhờn. Đối với các bạn gái có làn da khô chỉ nên xông hơi cho mặt 2 lần/tuần để giữ cho làn da được khỏe mạnh và sạch đẹp.
Bạn không cần thiết phải tới thẩm mỹ viện để làm se nhỏ lỗ chân lông. Trị liệu xông hơi ở thẩm mỹ viện quả thật rất tuyệt vời, nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện trị liệu này tại gia. Tất cả những gì bạn cần là nước nóng, nước chanh, đá viên và một chiếc khăn mặt. Bạn đổ nước nóng với một tô lớn và giữ mặt phía trên tô nước trong khoảng 3-5 phút. Sau đó, bạn vắt nước chanh lên khăn mặt và dặm nhẹ lên mặt. Rửa sạch lại mặt với nước rồi chà viên đá lên da. Bạn chú ý chăm chút cho những vùng da có lỗ chân lông lớn nhất. Tiếp tục lặp lại quy trình này sau nửa phút hoặc hơn. Sự thay đổi nhiệt độ từ hơi nước nóng sang lạnh và trợ giúp của nước chanh, lỗ chân lông của bạn sẽ sớm nhỏ hơn trong thời gian ngắn.
Chỉ cần kiên trì sau 4 tuần xông hơi đều đặn (2 lần 1 tuần ) thì Page đảm bảo lỗ chân lông của bạn sẽ xe khít đáng kể mà ko cần phải tốn xiền đi Spa thường xuyên đâu.
Chúc các cô gái luôn xinh đẹp nhé 

 

#lỗchânlông #taiycosmetic #skincare

Viết bình luận