3 sai lầm cơ bản khi chọn mỹ phẩm

11 Tháng 09

3 sai lầm cơ bản khi chọn mỹ phẩm

Bạn đang sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm nhưng vẫn không có hiệu quả trong việc chăm sóc da? 
Bạn đầu tư rất nhiều thời gian vào những hãng mỹ phẩm nổi tiếng hay đắt tiền nhưng nếu bạn bỏ qua 3 sai lầm cơ bản mà chúng ta hay mắc phải khi mua mỹ phẩm thì bạn sẽ hối tiếc tại sao bạn không đọc bài viết này của Japanese Skincare & Beauty sớm hơn đó.


🖕.


1.Chọn mỹ phẩm không phù hợp với da.

Page thường xuyên nghe nhiều người than là xài mỹ phẩm đắt tiền mà lại còn bị dị ứng, trong khi đó xài mỹ phẩm này rẻ tiền mà da lại đẹp lắm.

Thật ra không phải mỹ phẩm đắt tiền không tốt, hay mỹ phẩm rẻ thì tốt hơn đâu, mà chỉ do bạn đã không biết cách chọn đúng loại có những thành phần phù hợp với da mình thôi .

Ví dụ như da của bạn là da nhờn , bị mụn nhưng bạn lại lựa loại kem có chứa nhiều dầu thì càng xài thì dầu càng lắp lỗ chân lông và gây thêm nhiều mụn nữa. Hoặc da của bạn là da khô và phải lựa những loại mỹ phẩm có chứa nhiều chất dưỡng ẩm như collagen, ceramide, hyluaronic acid để cung cấp thêm độ ẩm cho da, nhưng ngược lại bạn lại chọn những sản phẩm làm trắng da thì sẽ không giúp khắc phục được vấn đề mà da đang gặp phải.

2. Sử dụng mỹ phẩm không đủ liều lượng.

Câu hỏi mà Page thường xuyên gặp nhiều nhất từ khách hàng , đó là Xài xong chai này thì da em có trắng ra không chị hay da em có hết mụn không chị ?

Xin thưa quá trình dưỡng da là một quá trình không phải một sớm một chiều mà phải kéo dài, có thể nói là thường xuyên và vĩnh viễn trong cuộc đời của bạn (nếu bạn luôn muốn có làn da đẹp mãi mãi, đến già cũng đẹp.

Nhiều người cứ nghĩ là nếu mua mỹ phẩm đắt tiền thì chỉ cần xài một chai là xong hoặc tiết kiệm mỗi ngày xài 1 ít thôi cũng sẽ đủ đẹp rồi. Điều này hoàn toàn sai lầm, bởi vì ở mỗi hoàn cảnh và giai đoạn chúng ta đều phải có những cách dưỡng da phù hợp, đồng thời phải xài đúng liều lượng và thường xuyên…

Vì thế nếu không có khả năng mua mỹ phẩm đắt tiền thì bạn nên chọn một loại vừa túi tiền để mình có thể xài thường xuyên và dài lâu nhé..

Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Mousa của Fordays Nhật Bản vừa hợp túi tiền mà sẽ rất hiệu quả trong việc chăm sóc da và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn. http://orientaltaiyo.com/collections/mousa-eo-series

3. Sử dụng mỹ phẩm không đúng cách.

Đây là một sai lầm có thể gọi là đáng tiếc nhất, vì sau khi đã chọn được loại mỹ phẩm phù hợp và có điều kiện xài thường xuyên nhưng ta lại không biết xài đúng cách thì sẽ không mang được hiệu quả tối đa cho da, đôi khi còn bị tác dụng ngược nữa …

Ví dụ: khi rửa mặt thì có người không chịu khó đánh bọt sữa rửa mặt (không phải sửa mà chính bọt mới có khả năng lấy đi bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông). Hoặc rửa mặt thì kì cọ quá mạnh và lâu vì nghĩ sẽ có thể đánh bật bụi bẩn, nhưng ngược lại sẽ có thể làm tổn thương da ….
Sản phẩm Mousa DN Washsing có lớp bọt mịn như nhung sẽ giúp bạn lấy đi bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông cho bạn làn da mềm mại sảng khoái. 
http://orientaltaiyo.com/…/m…/products/mousa-eo-dn-washing-w

Để khắc phục sai lầm này chỉ có cách là bạn phải tự trang bị cho mình nhiều kiến thức về mỹ phẩm và dưỡng da một cách đúng đắn nhé !

Viết bình luận