Điều gì khiến Taiyo Cosmetic lựa chọn L'ours Blanc

30 Tháng 10

Điều gì khiến Taiyo Cosmetic lựa chọn L'ours Blanc

🐾🐾Điều gì khiến Taiyo Cosmetic lựa chọn L'ours Blanc🌹

Thương hiệu L'ours Blanc được biết đến là một hãng mỹ phẩm dễ thương, chất lượng phù hợp với giá tiền ở Nhật Bản. Đây là những gì mà nhiều người chưa mường tượng về L'ours Blanc. Ban đầu chúng mình cũng thế đó.


 


Tại sao lại là L'ours Blanc ? Tại sao không phải các thương hiệu Shiseido, Dior nổi tiếng khác mà lại là L’ours Blanc ?

Thật sự là phải trải nghiệm thực tế nghiêm túc về các sản phẩm của hãng thì mới thấy L’ours Blanc tuyệt vời như thế nào nhaaa.

  • Nước hoa hồng L’ours Blanc



  • Dòng lotion L’ours Blanc có đến 80% thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất từ hoa anh đào, hạt đậu nành, hạt đậu đen… để tang sự đàn hồi cho da.
  • Ngoài ra sản phẩm có chưa thành phần salicylic acid giúp xử lý các vi khuẩn gây mụn trứng cá.
  • Đây là sản phẩm cực tâm đắc mà Taiyo Cosmetic nhập về và để trên kệ của mình.
    Điều đặc biệt sản phẩm đã được nghiên cứu chuyên sâu để xử lý các vấn đề gây ảnh hưởng xấu đến da bởi khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam mà tất cả các chị em đều gặp phải.
  • Không những do tác động bởi thời tiết mà da bạn nào bị tác động bởi điều hòa hoặc vi khuẩn đều có thể sử dụng sản phẩm này.

 

 

  • Serum L’ours Blanc

 



  • Serum L’ours Blanc có chiết xuất từ rễ cây tri mẫu, vitamin C và E. Đặc biệt Palmitoyl oligopeptide hoạt chất chống lão hóa, san sinh Collagen cho da giúp phục hồi, tái tạo da yếu, dưỡng trắng, mang đến cho làn da sự căng mịn, đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa.

 

 

      ✔️ SERUM TRẺ HÓA - SIÊU CHỐNG LÃO HOÁ - DÒNG CAO CẤP CHUYÊN SÂU L’OURS BLANC CHO CHỊ EM PHỤ NỮ TỪ 25 ĐẾN 55 TUỔI với chiết xuất sinh học hoàn toàn từ loài thảo dược xuất từ rễ cây tri mẫu, vitamin C và E. Đặc biệt Palmitoyl oligopeptide hoạt chất chống lão hóa, san sinh Collagen cho da, có tác dụng với tất cả các dấu hiệu lão hóa và kích thích tái tạo mô tế bào, làm phẳng da hiệu quả thậm chí là các vết nhăn sâu, ngăn ngừa mạnh mẽ lão hóa trên da, bổ sung năng lượng, làm săn chắc và trẻ hóa da vượt trội, cải thiện đường nét khuôn mặt, dưỡng ẩm sâu, giữ nước cho các tế bào da., mang lại cho chị em sự trẻ trung và tươi mới.

 

Serum này cực lành tính, sử dụng được cho mọi loại da nhé.

Serum dùng  được cả ban ngày, chỉ cần sau lớp serum, thoa thêm 1 lớp chống nắng rồi thì make up thoải mái luôn. Da căng bóng rất thích luôn =))))

 

Hãy vì một làn da đẹp mà lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho mìnhnha các chị em.

Liên hệ với Taiyo để được tư vấn cụ thể nhé.

💗💗💗💗💗💗
.Taiyo Cosmetic  
Hotline: 0976 24 3838
🏩 27 Trần Duy Hưng- Cầu Giấy - Hà Nội

Fanpage : https://www.facebook.com/taiyocosmetic/

Viết bình luận