Giới Thiệu Về Văn Phòng Taiyo - Tầng 5 Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng Cầu Giấy , Hà Nội

19 Tháng 10

Giới Thiệu Về Văn Phòng Taiyo - Tầng 5 Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng Cầu Giấy , Hà Nội

Giới thiệu về Taiyo Offices
Taiyo Offices là một thương hiệu văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói. Chúng tôi cung cấp các giải pháp văn phòng chuyên nghiệp, thông minh và tiết kiệm, phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, hay doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Taiyo Offices – Giải pháp văn phòng hoàn hảo với các dịch vụ:
Dịch vụ văn phòng trọn gói cho thuê: Taiyo Offices cung cấp dịch vụ cho thuê chổ ngồi chung và phòng làm việc riêng với nhiều diện tích khác nhau tùy theo nhu cầu khách hàng. Chổ ngồi làm việc và phòng làm việc được trang bị đầy đủ nội thất (bàn làm việc, ghế, tủ hồ sơ), internet tốc độ cao, wifi, line điện thoại và hệ thống khóa bảo mật (đối với thuê phòng riêng)
Dịch vụ chỗ ngồi làm việc:Taiyo Offices cung cấp dịch vụ cho thuê chổ ngồi riêng có sẵn các vị trí làm việc với đầy đủ tiện nghi văn phòng với các tiện ích dùng chung trên hạ tầng hiện đại và một mức giá hết sức hợp lý.

Sự khác biệt của Taiyo Offices là chúng tôi không bán không gian làm việc, chúng tôi đem đến cho khách hàng không gian truyền cảm hứng & sự sáng tạo cho khách hàng tại nơi làm việc.