Sự thật đằng sau câu chuyện 4 giám đốc ngồi làm việc chung công ty

21 Tháng 09

Sự thật đằng sau câu chuyện 4 giám đốc ngồi làm việc chung công ty

Bạn sẽ không quá bất ngờ khi chúng tôi nói đến câu chuyện 4 giám đốc cùng ngồi chung một bàn làm việc. Sự thật sau bí mật này đó là các công ty Start Up đang sử dụng gói dịch vụ thuê chỗ ngồi chỉ với 150USD / tháng. 

Dịch vụ cho thuê văn phòng làm việc hay còn được gọi là cho thuê chỗ ngồi làm việc tại các thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội đang phát triển rất mạnh mẽ. Các công ty nhỏ liên tục mọc lên, họ không có đủ chi phí để thuê mặt bằng cho công ty nên bước đầu họ sẽ phải thuê chỗ ngồi làm việc để cho nhân viên làm việc và một phần cũng để tiết kiệm chi phí cho công ty. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh các giám đốc của 3-4 công ty ngồi làm việc chung với nhau  trong một văn phòng, điều này nghe có vẻ hơi vô lý nhưng đó là sự thật…


 

Một phòng làm việc riêng biệt có 2 bàn làm việc

Miễn phí 8h họp tại phòng họp (cho 8-10 người).

Miễn phí điện nước, chè, cafe (tự phục vụ)

Được đặt biển

Sử dụng phòng họp với giá ưu đãi



Ưu điểm của việc thuê chỗ ngồi để làm việc

  • Tiết kiệm chi phí
  • Không cần đầu tư trang thiết bị, nội thất..cho văn phòng.
  • Vị trí ở trung tâm và dễ tìm kiếm
  • Xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, đối tác
  • Dịch vụ văn phòng chuyên nghiệp
  • Có nhiều cơ hội gặp gỡ các doanh nghiệp khởi nghiệp khác

 

Với tính chất linh hoạt về thời gian sử dụng, dịch vụ này đáp ứng nhu cầu của các thương gia thường xuyên đi công tác; cá nhân hoạt động kinh doanh độc lập với nhu cầu chỗ ngồi không cố định và thời lượng sử dụng không nhiều. Điều này giúp bạn tối ưu hóa chi phí mà một văn phòng truyền thống không thể nào thực hiện được.

Giá trung bình của một chỗ ngồi tại văn phòng chia sẻ dao động 1,5-3 triệu đồng/tháng tùy vị trí của tòa nhà, hợp đồng nửa năm hoặc một năm.

Một văn phòng chia sẻ có 8-10 chỗ ngồi, trong giờ làm việc cũng hệt như văn phòng của một công ty vì các giám đốc sau một thời gian thuê đều trở nên thân quen, nhộn nhịp, thậm chí rủ nhau đi ăn cơm và chia sẻ những khó khăn trong công việc.

Họ cũng bài trí bàn làm việc của mình đẹp mắt với hoa tươi, lịch để bàn, khung ảnh gia đình.

Bạn có thể tham khảo

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC THEO NGÀY

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC THEO TUẦN

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC THEO THÁNG

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC ĐẶC BIỆT

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu được về việc thuê chỗ ngồi làm việc. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline  04.7303.3678 để được tư vấn miễn phí bất kỳ thắc mắc nào . Chúc bạn luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình.