Mẹo đơn giản giúp làm mới không gian làm việc của bạn

01 Tháng 11

Mẹo đơn giản giúp làm mới không gian làm việc của bạn


Với đa số chúng ta thì việc giữ cho không gian làm việc gọn gàng đã khó rồi chứ đừng nói tới việc trang điểm hay làm đẹp cho nó.


1. Hãy thử thay đổi một chút với một số đồ vật hay ho như quả cầu lưu niệm, hay hộp đựng bút lạ mắt.
2. Hãy thử trang trí xung quanh màn hình máy tính bằng các hình dán gây cười hoặc những vật dụng độc đáo quanh chiếc máy tính.
3. Mua ghế riêng nếu bạn được phép: ngày nay có rất nhiều chiếc ghế độc đáo và vô cùng thoải mái, nếu bạn được phép hãy tự sắm cho mình một chiếc phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân.
4. Thay đổi bàn phím hoặc chuột: có rất nhiều loại chuột máy tính ngộ nghĩnh, đáng yêu cho bạn lựa chọn hoặc một chiếc bàn phím mới cũng giúp ích rất nhiều trong việc tạo cảm hứng và làm mới góc làm việc của bạn.
5. Luôn giữ gọn gàng: giữ bàn làm việc gọn gàng, ngăn nắp không phải là ý mới nhưng lúc nào cũng hợp lí nó giúp bạn làm việc hiệu quả và khoa học hơn.
6. Thay hình nền máy tính: bạn có thể thay hình nền máy tính theo từng dịp (Noel, tết, Halloween…) hoặc theo tâm trạng mỗi ngày của mình.
7. Thêm những ghi chú đầy màu sắc để nhắc nhở hay những tin nhắn tốt đẹp để động viên bản thân như “Mình sẽ làm được!
8. Dán những áp phích các diễn viên, người mẫu thần tượng nếu bạn muốn được nhìn thấy họ hàng ngày.
9. Thêm một cuốn lịch để bàn và nếu có thể hãy tự làm hoặc trang trí cho nó thêm phần thú vị, vui vẻ.
10. Thêm bất cứ cái gì bạn có thể nghĩ ra hoặc tự làm như một con rối bằng gỗ hay khung ảnh tự tạo, nó sẽ khiến không gian làm việc thêm phần sinh động.

Coi không gian làm việc chính là bản thân mình thì điều quan trọng nhất, làm mới không gian làm việc chính là làm mới chính bản thân mình. Bãn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái, gia tăng khả năng sáng tạo và hiệu quả trong công việc hằng ngày. 



Taiyo Office chúc bạn luôn thành công !