Phương pháp rửa mặt 2 bước dù các bạn có makeup hay không

27 Tháng 12

Phương pháp rửa mặt 2 bước dù các bạn có makeup hay không

CHIA SẺ VỚI CÁC BẠN DOUBLE CLEANSING METHOD - Phương pháp rửa mặt 2 bước dù các bạn có makeup hay không.

Double Cleansing là phương pháp rửa mặt bắt nguồn từ Nhật Bản, khi những nàng Geisha từ thời xa xưa đã dùng phương pháp rửa mặt 2 bước để làm sạch hoàn toàn lớp makeup rất dày và nặng nề. Phương pháp này bao gồm 2 bước:

 Bước 1: Dùng sản phẩm rửa mặt dạng dầu (thường gọi là dầu tẩy trang)- Cleansing Oil: theo nguyên tắc dầu hòa tan dầu, Cleansing Oil sẽ giúp cuốn trôi lượng dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết, các loại mỹ phẩm-lớp trang điểm đa phần có gốc dầu ra khỏi da một cách hiệu quả. Trên da chúng ta luôn tồn tại lớp dầu tự nhiên, vì cùng là “dầu”, nên Cleansing Oil có thể được “dẫn” vào lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.

Bạn hãy tưởng tượng một cái rổ với rất nhiều lỗ nhỏ. Nếu đổ nước qua bề mặt rổ, sẽ thấy nước không thể chảy qua hết, có thể đọng lại nhiều trên những lỗ nhỏ này, vì nước luôn có “sức căng bề mặt” nên không thể lọt vào được nhiều lỗ nhỏ, rãnh nhỏ; ngược lại, dầu sẽ trôi qua các lỗ này hoàn toàn. Ở một khía cạnh nào đó, lỗ chân lông của chúng ta cũng giống như các lỗ nhỏ này. Cho dù các sản phẩm rửa mặt gốc nước có chứa chất hoạt động bề mặt để giảm “sức căng bề mặt” khiến cho nước có thể len lỏi vào lỗ chân lông và làm sạch da tốt hơn; đó vẫn là xoay quanh việc sử dụng nước, không thể nào 100% bằng với khả năng tẩy rửa của dầu.

Dầu tẩy trang Mousa EO DN Cleansing W có cơ chế mát xa nhiệt giúp lấy đi lớp trang điểm và lớp dầu dư thừa trên da một cách nhẹ nhàng. Chính điều này sẽ giúp làn da của bạn được thư giãn và không làm ảnh hưởng đến độ ẩm của da. Là một sản phẩm cực kỳ hoàn hảo cho bạn để làm sạch da.

 

 Bước 2: Sữa rửa mặt. Bước này đã quá quen thuộc với chúng ta, bạn dùng bước này để làm sạch thêm lần nữa những chất bẩn, vi khuẩn còn sót lại cũng như lượng dầu thừa từ bước 1. Ở bước này bạn cần 1 sản phẩm tạo bọt thật tốt để làm sạch da hoàn toàn.

💋💋💋CÔNG DỤNG CỦA DOUBLE CLEANSING

Da bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn, sạch hơn khi chỉ sử dụng sữa rửa mặt rất nhiều. Khi được làm sạch tốt, da sẽ hấp thu các sản phẩm dưỡng dễ dàng hơn đồng thời ngăn ngừa nhiều vấn đề khác như mụn, thô ráp, sần sùi, xỉn màu,...

Ở bước rửa mặt với Cleansing Oil, một số loại dầu thiên nhiên và dưỡng chất trong dầu sẽ có tác dụng dưỡng da, giúp da bạn mềm mịn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Các thao tác massage mặt trong quá trình sử dụng Cleansing Oil sẽ giúp da bạn được lưu thông máu, các cơ mặt được thư giãn và hạn chế nếp nhăn.

Vì đây là phương pháp rửa mặt 2 bước, nên không nhất thiết chỉ dùng để tẩy trang. Với những bạn không trang điểm, vẫn rất cần double cleansing để làm sạch dầu thừa, da chết, bụi bẩn và độc tố từ ô nhiễm môi trường hiệu quả hơn. Rất nhiều khách hàng của mình. mắc phải lỗi này: Bạn chỉ dùng kem chống nắng hằng ngày và nghĩ rằng không cần tẩy trang. Vì vậy da thường sinh mụn, sạm, xấu đi rất nhiều. Thực ra trong kem chống nắng có nhiều chất để giữ cho lớp chống nắng khỏi bị trôi, có thể có chất tạo màu, chất làm mượt da để có độ che phủ, chất kiềm dầu,...Tất cả những chất này cũng có mặt trong các sản phẩm trang điểm, vì tính chất tương tự, nên bạn bắt buộc phải double cleansing hằng ngày vì bạn luôn phải dùng kem chống nắng.

Thậm chí nếu bạn không bôi gì lên mặt cả ngày, bạn vẫn cần double cleansing để làm sạch hiệu quả dầu thừa hơn, đặc biệt nếu da bạn dễ nổi mụn, lượng dầu thừa này cũng đủ để bít lỗ chân lông một cách liên tục. Chưa kể môi trường ở Việt Nam lại có mức độ ô nhiễm cực kỳ nghiêm trọng nữa! Bạn sẽ thấy, đôi khi massage bằng Cleansing Oil có thể giúp cuốn trôi cả những nhân mụn đầu đen- vốn là dầu thừa bị bít tắc- ra khỏi lỗ chân lông, đó là minh chứng rõ ràng nhất cho hiệu quả của việc double cleansing.


Nói tóm lại, nếu chăm chỉ double cleansing, trong đó có Cleansing Oil một cách thường xuyên, da bạn sẽ giảm mụn, sáng hơn, khỏe mạnh hơn và quy trình dưỡng da sẽ phát huy hiệu quả tốt hơn, giảm lão hóa cho da nữa nhé. 

Bình luận

  1. Causes Most of the sounds you hear in your stomach and intestines are due to normal digestion and are no need for concern. stromectol precio Cialis Dolor Cabeza

Viết bình luận